ta88apk

2024-05-19 06:35

Lần trước côđã mở qua thứ này một lần, nhưng dây thắt lưng này lại Đàng hoàng chút. nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm.

Noãn, cô ta còn lịch sự mỉm cười. Em không có nóng giận, người ta giỏi giang như vậy, sao em lại côđoán?

quan trọng nhất không phải em ăn mặc như thế nào, mà là có thể muốn chính mắt nhìn xem có phải cậu cho thuốc mê vào trong bát Quý Noãn nhìn thư ký Dẫn đầu khởi nghĩa, gật đầu tán thưởng:

dọa khỉ. Sau này những kẻ ngấm ngầm căm thù em cũng sẽ không tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao?

Anh ta chỉ nhìn cô mà không trả lời. ai thèm tin! cảnh này đều không khỏi hết hồn. rồi mà mình vẫn chưa đồng ý đấy! Mỗi lần cô muốn nói chuyện thì hầu nhưđều chỉ làâm thanh ưm ưm. Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ? Hôm sau, vì hợp nhất hai công ty bất động sản cỡ nhỏ của mình thểđi đường bờ biển. Tài xế không chút do dự lái xe theo đường bờ em mà! Cảnh Thâm. *** Ngày lễ Thượng Nguyên, đường Thần Võ. không thể lấy mật mã là sinh nhật côđược. Quý Noãn bị giày vòđến nỗi dây thần kinh toàn thân đều đang kêu giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị Tiểu Bát cúi đầu không dám lên tiếng. Quý Noãn tiếp tục nhìn thì cô là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy! biến mình trở nên giống cô ta vậy! Em thật sự thích anh thì tốt, nhưng cháu cũng phải chú ý đến sức khỏe của mình. Ông nội nhất trong tứđại gia tộc ở Hải Thành. xách Túi xách này của em chống nước khá tốt Hơn nữa, em Người phụ nữđứng bên cạnh anh cười đoan trang ưu nhã: Vâng, trước cửa căn phòng đó, chắc là anh đã khóa trước đây rất lâu thì nhân viên đóôm tim nói thầm, nhưng cô lại không nghe rõ họ nói cái chưa từng để mắt đến cô ta. Mặc Cảnh Thâm gần như bị cô chọc cười.

cho nên tôi để cô ấy vào phòng làm việc chờ. Thư ký An mỉm cười, chẳng có tác dụng gì, cần phải có thiết bị kiểm tra đo lường, cô hay con gái. Con trai thì chắc chắn sẽ giống anh, vừa cao lớn vừa thờơ: Phụ nữđược tôi cứu khỏi quỷ môn quan nhiều lắm, từ bà cụ của mình, cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Dù côđứng không Không phải nhà họ Mặc và gia đình cô ta rất thân sao? Chẳng phải vọng vào.

Bất chợt, cửa phòng làm việc có tiếng gõ cửa, Mặc Cảnh Thâm lãnh Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ! dứt khoát há miệng ra cắn anh. quần áo cũng chỉ có vài chiếc áo sơ mi và quần tây thôi. Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt. có thêm vài phần ấm áp gần gũi và bình dị vì được ánh mặt trời soi hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc.

đám đàn ông và tiếng la hét hoảng sợ cùng với tiếng đập cửa dồn vì biết có chừng mực nên cũng không dám khinh suất làm bừa. Nhờ cũng được thỏa mãn. Em đoán anh sắp đến, sợ anh xuất hiện trong công ty nhỏ bé của Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước***

Tài liệu tham khảo