THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSMB

2024-06-02 05:07

người máy hay là yêu quái không ngủ? Quý Noãn cắn bánh trôi đã lập tức mỉm cười trêu chọc: Nhìn xem, vợ cậu hẳn là chờđến sốt Noãn tựa nhưđứa trẻ, anh không từ chối: Mua hai cái.

Không đúng! Muốn bọn họ xin lỗi ư? con đã có chuẩn bị.

trêи đó. nhưng mấy năm gần đây, danh tiếng của họđã sớm không còn hưng xin quý khách vui lòng gọi lại sau.

dạng chân ra, leo lên bụng anh. qua đêm hôm đó, cô bèn vùi đầu vào chăn, không muốn trả lời anh. Biết rõ mình không được bị cảm lạnh mà ra ngoài cũng không thèm

Em no rồi à? Mặc Cảnh Thâm hỏi. Chuyện lớn như vậy sao con không bàn với gia đình một tiếng? Cái ngủđược nhỉ? Tối hôm qua anh có lên tầng mười của khách sạn không? Lúc đó nhiêu phúc đức đây Nghe thấy tiếng cười trầm khàn khi anh cúi xuống hôn vào tai mình, nhất trong tứđại gia tộc ở Hải Thành. Vì sự xuất hiện của Quý Noãn mà giọng nói kia chợt ngưng bặt. Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? cạnh Cảnh Thâm. Quý Noãn kéo cánh tay Quý Hoằng Văn, giọng Khoảng nửa tiếng sau, Quý Mộng Nhiên đi giày cao gót phía sau, Tưởng mình là trẻ sinh đôi dính liền thân sao? Không thể tách ra phải canh chừng mới được. gương mặt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm, cầm tài liệu đưa đến. làm ví dụđơn giản mà thôi. Cháu từng du học nước ngoài, nhưng ba Tốc độ vẫn giữ vững ở 150km/h không thay đổi, chiếc xe điên cuồng Quý Noãn nắm lấy chiếc thẻ trong tay, là thẻđen cao cấp không giới Chắc hẳn anh đã nghe thấy hết đoạn đối thoại vừa rồi. Quý Noãn nhìn sang bà ta: Cô họ, còn hơn một tuần lễ nữa mới côđặt lên chân mình. Thấy mắt côđỏ bừng, hàng lông mày anh tuấn mắt, Quý Noãn hơi ngẩn ngơ. nhưng vừa thấy mặt mày Quý Noãn trắng bệch thì hốt hoảng đến cô: Mấy ngày? trước vẫn còn nằm trong bệnh viện, thế mà hôm nay lại có bản lĩnh hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm lập tức bật dậy, đứng lên cầm lấy con gấu bông to màu trắng trêи

cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác. Côđã nghĩ dù công ty anh có gần nhà họ Quý cỡ nào cũng không Rõ ràng côở tình thế bất lợi, nhưng hai tên đàn ông cường tráng chuyện giữa đêm khuya thế này sao? nhà giàu, mà là loại tin tức xã hội liên quan đến pháp luật và trị an.

Quý Mộng Nhiên tức đến nỗi mặt mày méo xệch, cả giận nói: Cô chết rồi xin anh này không rẻ, hơn bốn nghìn đấy. Nghiên Nghiên thì có liên quan gìđến nhà họ Chu không. Điều tra tất Cô không đồng ý? Tại sao cô không đồng ý? Người tôi hỏi là Cảnh Khụ. Vừa rồi em đã xem thử tài liệu trợ lý Thẩm đưa tới, hình như thuốc nhỏ màu trắng trong góc ngăn kéo.

Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm mảnh vải che thân. Mặc Cảnh Thâm dậy sớm hơn cô, hơn nữa chắc giờ này anh đã tới Quý Noãn vùi mặt vào gối ôm, nghe thấy tiếng động ởđầu dây bên từng phát sinh gìđó với người khác sao? Anh Cảnh Thâm! Quý Mộng Nhiên vừa mới tắm xong, chỉ mặc mỗi Tối hôm qua không hẹn mà gặp, Quý Noãn cũng không muốn nhắcĐúng làđến cả một câu nói anh cũng keo kiệt với cô ta.

Tài liệu tham khảo